close

2009年成立的樂團60miles
五人是從幼稚園就認識的朋友
有著相同的夢想 因而組團 

主唱(ร้องนำ)-ฟลุ๊ค  (下圖中)
吉他手(กีต้าร์)-เบิ้ม(下圖左一)
鍵盤手(คีย์บอร์ด)-พีช (下圖右二)
貝斯手(เบส)-ดม(下圖右一)
鼓手(กลอง)-บีม(下圖左二) 

 

Men in black #60miles

BUNDIT14🎤(@fluke60miles)分享的貼文 於 2017 年 3月 月 22 10:17下午 PDT 張貼

60 miles在2013年推出的單曲หากฉันตาย(If I Die)廣為傳唱
今年度再度推出新曲ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา 哭到沒有眼淚

 

ขอบคุณทุกคนสำหรับ 1 ล้านวิวแรกครับ ขอบคุณทุกๆคอมเมนท์ ทุกการแชร์ และแฟนเพลงทุกคนนะครับ เป็นสุดยอดของกำลังใจที่ดีมากๆ เลยครับ ขอบคุณที่ให้การต้อนรับเพลงนี้กันเป็นอย่างดี 😍🙏🏼 #ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา #รอล้านต่อไป #60miles #Newsingle รับชมและรับฟังกันได้ตามลิ้งค์เลยครับ 🎥 https://youtu.be/RwaxWLXvIUs

BUNDIT14🎤(@fluke60miles)分享的貼文 於 2017 年 3月 月 26 6:29上午 PDT 張貼

這首的歌詞一樣簡單 旋律動人     

คำที่ให้สัญญา ว่าเราจะรัก ไม่ทิ้งกัน   曾許過的誓言 說會彼此相愛 不會拋棄對方
อยากรู้เธอยังจำได้ไหม                 想知道你還記的嗎          

ผิดอะไร เธอทิ้งฉันไปให้เขามาแทนที่หัวใจ 我做錯了什麼 你拋下我 並讓他取代我在你心中的位置
หรือรักมันเก่า รักเราไม่มีค่าเลย               還是我們的愛情已舊 沒有留下什麼價值了 

ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา                          哭到沒有眼淚
เฝ้ารอเวลาที่จะลืมเรื่องราวเจ็บช้ำ          等待時間遺忘傷痛
แต่ทำไมยังจดยังจำภาพดีๆ ไม่ลืมมันไป   但為何我還記的美好記憶 不曾忘記
ฉันเสียใจมากแค่ไหน                        我傷心欲絕
แต่ให้อภัยเพราะไม่อาจเป็นคนใจร้าย      但我選擇原諒 不想變成壞人
และยังเป็นคนโง่งมงายรักเธอไปอย่างนี้    還是當個傻子 繼續這樣愛你 

ภาวนาให้เธอย้อนคืน          祈禱你會回到我身邊 

เพราะคิดว่าเธอแค่หลงทาง   說你只是迷路
ในฝันยังมีเราเสมอ            在夢中我倆永遠在一起 

ไม่ว่าใครจะผ่านเข้ามามากมายแค่ไหนก็ไม่ต่าง 不管有多少人經過 都不會改變
หัวใจฉันยัง เป็นของเธอ      我的心還是你的 

ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา                         哭到沒有眼淚
เฝ้ารอเวลาที่จะลืมเรื่องราวเจ็บช้ำ          等待時間遺忘傷痛
แต่ทำไมยังจดยังจำภาพดีๆ ไม่ลืมมันไป   但為何我還記的美好記憶 不曾忘記
ฉันเสียใจมากแค่ไหน                        我傷心欲絕
แต่ให้อภัยเพราะไม่อาจเป็นคนใจร้าย       但我選擇原諒 不想變成壞人
และยังเป็นคนโง่งมงายรักเธอไปอย่างนี้     還是當個傻子 繼續這樣愛你 

ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา                           哭到沒有眼淚
เฝ้ารอเวลาที่จะลืมเรื่องราวเจ็บช้ำ            等待時間遺忘傷痛
แต่ทำไมยังจดยังจำภาพดีๆ ไม่ลืมมันไป    但為何我還記的美好記憶 不曾忘記
ฉันเสียใจมากแค่ไหน                          我傷心欲絕
แต่ให้อภัยเพราะไม่อาจเป็นคนใจร้าย        但我選擇原諒 不想變成壞人
และยังเป็นคนโง่งมงายรักเธอไปอย่างนี้        還是當個傻子 繼續這樣愛你

จากวันนี้กี่ปีหัวใจฉันยังคงรู้สึกเหมือนเดิม    幾年過去 我的心仍感覺一樣
ฉันคิดถึงเธอ เหลือเกิน                         我想念你 非常

 

เสาร์นี้เจอกัน

BUNDIT14🎤(@fluke60miles)分享的貼文 於 2017 年 6月 月 2 3:59上午 PDT 張貼

60miles 上節目tonight's the night現場演唱     

節目中第一首獻唱ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา
中間主持人訪問樂團成立原因以及團名的來由
第二首演唱หากฉันตาย(If I Die)
現場演唱有稍微改編
但一樣好聽!
這兩首都很簡單 一起來學學吧~

補上2016/8/4 In Studio 版本

 

 

看完整泰文歌詞-deungdutjai(英泰對照)
看完整泰文歌詞-siamzone

60miles IG粉絲頁

60 miles FB官方粉絲頁

arrow
arrow
    全站熱搜

    waterwater 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()